Wednesday, August 26, 2015

Sự cố sai PIN code khi cài đặt chìa khóa SMK

Chào các bạn
Hiện nay mình gặp 1 trường hợp cài chìa khóa SMK cho xe Santa Fe 2011 . VIN :KMHSH81UBBU717277 . Quá trình cài đặt cũng bình thường như những xe khác nhưng khi GDS yêu cầu nhập PIN code, mình dùng PIN code tra từ ccc để nhập vào thì máy luôn luôn báo lỗi là Wrong PIN code.
Vì xe này hiện nay chỉ còn 1 remote sử dụng được nên mình chưa dám neutralize thử các hộp ECM, SMK Module để kiểm tra mã pin xem có đúng hay không.
Bạn nào đã từng bị trường hợp sai PIN code tương tự như thế này xin chia sẻ thông tin để giúp mình giải quyết trường hợp này nhé. 

P/s: không biết ngoài việc cài đặt chính thống bằng thiết bị G-scan hoặc GDS, chìa SMK này có thể cài bằng các thiết bị khác không ? Vì trước đây mình có nghe đến công nghệ copy chìa khóa SMK nhưng chưa có dịp thấy tận mắt bao giờ. Nếu anh em nào đã từng làm qua SMK cho dòng xe Hyundai xin cho mình giải pháp xử lý nhé.

Xem thêm tại: http://www.oto-hui.com/threads/su-co-sai-pin-code-khi-cai-dat-chia-khoa-smk.64297/

No comments:

Post a Comment